Tuesday, April 24, 2007

Things I've done before 30

Let's see, I'm writing this down just now so I really have no idea how many outrageous/out of this world/funny/exciting/weird things I've done.

1. Sumakay sa roof ng jeep.

2. Sumabit at tumalon pababa from a running jeep (nadapa nga lang ako when I did this)

3. Nakatulog in front of a lot of people with matching tulo laway (valid reason naman! we were hiking for 2 hours, bigat kaya ng bag ko http://planetsmilies.net/happy-smiley-575.gif )

4. Nag try mag drums at mag gitara (unfortunately di ako natuto)

5. Nag bike going to school (this is a favorite joke. Kasi ung bike ko eh ung racer bike...baluktot pa yung manibela and super taas nya with matching super slim na wheels http://planetsmilies.net/happy-smiley-575.gif )

6. Natulog sa pinaka dulo na seat ng moving bus.

7. Nahulog from pinaka dulo na seat ng moving bus nung nag brake ung driver.

8. Nagmahal ng sobra (cheesy!)

9. Nasaktan ng sobra

10. Nagpunta sa malayong lugar na walang kilala.

11. Nakipagpustahan on how many mauubos na siopao and bulilit burger.

12. Nahulog sa ilog.

13. Nalasing ng sobra (eto madaming beses!!)

14. Nakigulo sa isang banda. (roadie/groupie ako non. at bf ko ung songer!)

15. Nakigulo sa mosh pit.

16. Nagalit at nakipag bati sa isang malapit na kaibigan.

17. Tumulong sa ibang tao.

18. Pumasok na relasyon na magulo (well, lahat ata ng relasyon ko magulo! http://planetsmilies.net/happy-smiley-566.gif )

19. Nakapag travel sa Europe.

20. Nagpa picture with an artista na hinabol habol ko pa sa dressing room http://planetsmilies.net/happy-smiley-566.gif

21. Nalito sa sexual preference, sa religion at sa buhay in general

22. Sumakay sa Camel.

23. ...

... ang dami ko pa pala dapat gawin! babalikan ko tong list na to. pramis!

No comments:

Post a Comment